วิ่งด้วยใจ ให้ชีวิต Isuzu Charity Run 2020

     ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สำหรับงานวิ่งการกุศล “Isuzu Charity Run 2020 : Beyond the Best” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สวนพุทธมณฑล สาย 4 จังหวัดนครปฐม ในครั้งนี้ได้รวบรวมนักวิ่งกว่า 1,000 คนจากกลุ่มบริษัทอีซูซุในประเทศไทย 17 บริษัท มาร่วมสร้างพลังความดีและความสามัคคี อีกทั้งเพื่อสร้างการรับรู้เรื่องค่านิยมของพนักงาน 8 ข้อ “Beyond the Best” ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรและเงินบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายรวมมูลค่า 1 ล้านบาท มอบให้แก่สภากาชาดไทยเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์
     โดยการวิ่งเพื่อการกุศลในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ การวิ่งระยะทาง 3.5 กิโลเมตร 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร โดยผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัวและเหรียญที่ระลึกสำหรับนักวิ่งทุกท่านที่เข้าเส้นชัย อีกทั้งยังมีการมอบถ้วยรางวัลให้สำหรับนักวิ่ง 5 และ 10 กิโลเมตรที่เข้าเส้นชัย 8 ลำดับแรก โดย IMCT สามารถกวาดรางวัลไปได้ถึง 10 รางวัล
     นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 200 และ 500 บาท จำนวนรวม 50 รางวัล ซึ่งหลังจากการวิ่งเสร็จได้มีร้านอาหารเจ้าดังจากนครปฐมมาร่วมจัดซุ้มให้นักวิ่งทุกท่าน เรียกได้ว่างานนี้อิ่มทั้งกายอิ่มทั้งใจแถมยังสุขภาพดีอีกด้วย