วิ่งเพื่อการกุศล กับ ISUZU Charity Run

     เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัท อีซูซุมอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกลุ่มบริษัทอีซูซุในประเทศไทย จัดงานวิ่งการกุศล โดยมี บริษัท อีซูซุมอเตอร์สเอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นเจ้าภาพจัดงานภายใต้ชื่อISUZU Charity Run 2019 : BEYOND the BEST” ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

     ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร. เทซึฮิโกะ อิริโนะ ประธานบริษัท อีซูซุมอเตอร์สเอเซีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน นอกจากนี้ยังมีคณะผู้บริหารและนักวิ่งจากบริษัทในกลุ่มอีซูซุเข้าร่วมงานกว่า 900 คน ซึ่งการวิ่งเพื่อการกุศลในครั้งนี้แบ่งการวิ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ การวิ่งระยะทาง 3.5 และ 5.5 กิโลเมตร โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรและเงินบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายรวมมูลค่า 1 ล้านบาท มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์และช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

  จะเห็นได้ว่าบรรยากาศกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลเป็นไปอย่างคึกคัก ทุกคนมีรอยยิ้มและอิ่มเอมหัวใจเพราะนอกจากจะได้วิ่งเพื่อสุขภาพแล้วยังได้ทำบุญอีกด้วย ต้องขอขอบคุณนักวิ่งอีซูซุทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมและร่วมทำบุญด้วยกัน แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้าค่ะ